ReadyPlanet.com
เครื่องขัดพื้น และ ถังขยะ น้ำยาทำความสะอาด กระดาษขำระ
dot
dot
เครื่องขัดพื้น เครื่องขัดพื้นหิน เครื่องขัดพื้น champion
เครื่องขัดพื้นอัตโนมัติ
เครื่องขัดพื้นอุตสาหกรรม
เครื่องกวาดพื้น
เครื่องดูดฝุ่น
เครื่องซักพรม
เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ทั่วไป
เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง งานอุตสาหกรรม
น้ำยาทำความสะอาด
ไม้กวาด ไม้ขนไก่ ที่โกยขยะ
ไม้ถูพื้น ผ้าถูพื้น ไม้ดันฝุ่น
ไม้ปาดน้ำ อุปกรณ์เช็ดกระจก
แปรงขัดพื้น แปรงขัดห้องน้ำ
ถังบีบม็อป ถังน้ำ
รถเข็น รถแม่บ้าน
ถุงมือยาง รองเท้าบูท
ป้ายเตือน ฟ็อกกี้
ผ้าไมโครไฟเบอร์ ผ้าต่างๆ
กระดาษชำระ-กระดาษทิชชู่
วัสดุสิ้นเปลือง
สินค้า Champion
เครื่องพ่นแอลกอฮอล์-เป่ามือ
ถังขยะ
อุปกรณ์ทำความสะอาด แม่บ้าน
อุปกรณ์ทำความสะอาด Unger
ผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ Marvel
เครื่องเป่าลม
dot


  [Help]
dot
dot
dot
จำนวน : 0 ชิ้น
ราคา : 0.00บาท
bullet ดูสินค้า
bullet ชำระเงิน
dot
dot
dot

dot
dot
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
bullet สมัครสมาชิก
dot


Free Delivery
Track & Trace
รับซ่อมเครื่องทำความสะอาดทุกชนิด
ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย - contact@108clean.com
ร้องเรียน ติชม เสนอแนะ - contact@108clean.com
Champion Professional
CleanFul
Karcher
เครื่องขัดพื้น เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เครื่องดูดฝุ่น
IPCleaning
Kimberly-Clark
3M
RubberMaid
Reborn-Super-L
Marvel
youtube.com
Unger
เครื่องขัดพื้น ราคาเครื่องขัดพื้น เครื่องขัดพื้นราคา เครื่องขัดพื้นปูน เครื่องขัดพ้นหิน
google.com


เกี่ยวกับเรา

108CLEAN.COM เว็ปไซต์ จัดจำหน่ายอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบบครบวงจร สำหรับธุรกิจทั้งในภาคอุตสาหกรรมและพาณิชยกรรม ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2547 โดยทีมผู้บริหารงานที่มีประสบการณ์ในแวดวงอุตสาหกรรมอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดกว่า 40 ปี มีลูกค้าทั้งอุตสาหกรรมและครัวเรือนกว่า 1,000 ราย

ขาย เครื่องขัดพื้น,เครื่องขัดพื้นปูน,เครื่องขัดพื้นหิน,เครื่องขัดพื้น ราคา,เครื่องขัดพื้นปูนราคา
เพื่อให้เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูล ความรู้ที่เกี่ยวกับการทำความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นวิธีการทำความสะอาดที่ถูกต้องและเหมาะสม ของแต่ละพื้นผิว การเลือกซื้ออุปกรณ์หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดให้สอดคล้องกับการใช้งาน และที่สำคัญเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีคุณภาพ และได้มาตราฐาน เพื่อให้ได้มาซึ่งสุขอนามัย และคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

ไม่เพียงแต่การจัดจำหน่ายอุปกรณ์ และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เท่านั้น 108CLEAN.COM ยังเป็นผู้บุกเบิกการการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย (Pre & AfterSale Service) อย่างครบครัน โดยบุคคลากรผู้มีความชำนาญ และเต็มใจให้บริการ เพื่อให้สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ในการช่วยให้การรักษาความสะอาด เป็นเรื่องง่าย ไม่เป็นการเพิ่มภาระต่อการดำเนินธุรกิจของคุณอีกต่อไป

ทำไมจึงเลือกการสั่งซื้อสินค้ากับ 108CLEAN.COM เป็นทางออกสำหรับการทำความสะอาดยุคใหม่?
10 เหตุผลหลักของ 108CLEAN.COM

1. ประหยัด
การสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง 108CLEAN.COM เป็นการประหยัดเวลาและกำลังของท่านในการเลือกซื้อสินค้า ประหยัดค่าเดินทางในยุคที่น้ำมันแพง และไม่ต้องเหนื่อยกับการเดินหาของที่ท่านต้องการและเปรียบเทียบราคา

2. ราคาสินค้า
ข้อได้เปรียบของ 108CLEAN.COM ในด้านของราคาขายสินค้าก็คือ การจัดจำหน่ายสินค้าผ่านทางอินเตอร์เน็ตซึ่งเป็นการประหยัดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ ทำให้เราสามารถนำประโยชน์ส่วนนี้กลับคืนสู่ผู้ซื้อได้ โดยการจำหน่ายสินค้าในราคาที่ถูกกว่าหรืออยู่ในระดับที่เทียบเท่ากับราคาขายตามท้องตลาด เพื่อให้ท่านไม่ต้องเสียเวลาในการเปรียบเทียบราคาสินค้าจากหลายๆ ที่ก่อนการตัดสินใจซื้อ

3. การรับประกันสินค้า และบริการหลังการขาย
สินค้าของเรามีการรับประกันตัวสินค้าและมีศูนย์บริการหลังการขายรองรับการเปลี่ยนและซ่อมสินค้าจากผู้ผลิตและผู้นำเข้าสินค้าชั้นนำ

4. ความหลากหลายของสินค้า
108clean.com มีความหลากหลายของประเภทและตัวสินค้าในหมวดของอุปกรณ์ทำความสะอาดและไอที สินค้าของเราเป็นสินค้าที่มีชื่อเสียงและมีความน่าเชื่อถือ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิตและผู้นำเข้าสินค้าชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยที่ทางเราจะมีการนำเสนอสินค้าใหม่ๆ มาให้ท่านเลือกสรรอยู่ตลอดเวลา

5. การจัดส่งสินค้า
เราเสนอทางเลือกมากมายในการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือท่านอย่างปลอดภัย อาทิ เช่น บริการจัดส่งทั่วประเทศผ่านทางบริษัทขนส่งเอกชนชั้นนำ ซึ่งเป็นที่น่าเชื่อถือด้านการขนส่งที่ระมัดระวังปลอดภัย และรวดเร็ว, ไปรษณีย์ด่วนพิเศษ EMS หรือ พนักงานขนส่งสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร

6. บริการลูกค้า
ทางเราได้เน้นคุณภาพของบุคลากรเพื่อให้บริการที่ดีเลิศแก่ลูกค้าทุกๆ ราย เราสามารถช่วยเหลือท่านในการเลือกซื้อและแนะนำสินค้าที่เหมาะสมกับการใช้งานของท่าน เรามีบริการด้านการชำระเงินที่หลากหลาย ทั้งการชำระเงินด้วยเครดิตการ์ด การโอนเงินผ่านธนาคาร สำหรับลูกค้าทั่วประเทศ และชำระด้วยเงินสดกับพนักงานส่งสินค้าสำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร เรามุ่งเน้นที่ความพึงพอใจอย่างสูงสุดของลูกค้า และตั้งใจบริการด้วยความทุ่มเทเพื่อให้สินค้าจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว และถึงมือท่านอย่างปลอดภัย

7. ระบบการสั่งซื้อออนไลน์ที่ทันสมัยและปลอดภัย
108CLEAN.COM ได้ลงทุนในด้านเทคโนโลยีและการพัฒนาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและซื้อสินค้าได้ง่าย ท่านสามารถค้นหาสินค้า เลือกดูรายละเอียดของสินค้า เพื่อรับประกันความปลอดภัยในการสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราใช้ SSL (Secure Socket Layer) ตลอดทุกขั้นตอนของการสั่งสินค้า เพื่อป้องกันการละเมิดใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ในการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านระบบออนไลน์ ทาง 108clean.com ได้ประสานงานกับธนาคาร เพื่อให้บริการการชำระเงินที่ปลอดภัย ส่วนขั้นตอนการตรวจสอบและอนุมัติทั้งหมดจะทำผ่านระบบคอมพิวเตอร์ของธนาคาร โดยที่จะไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตของท่านไว้ในระบบของเรา

8. ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกระดับ
เรามีการจัดตั้งระบบการทำงานเพื่อรองรับลูกค้า 108CLEAN.COM ทุกระดับไม่ว่าจะเป็นลูกค้าปรกติทั่วไป ลูกค้าขายส่ง ลูกค้าในรูปแบบบริษัท หรือ หน่วยงานราชการต่างๆ

9. โปรโมชั่นพิเศษ
ทาง 108CLEAN.COM มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษของสินค้าและยังมีการจัดโปรโมชั่นรายการพิเศษสุดๆ อย่างต่อเนื่อง ที่ท่านไม่สามารถหาที่ไหนๆ ได้

10. ข้อมูลสมาชิกของลูกค้าถูกเก็บไว้ในฐานข้อมูลอย่างปลอดภัย
ข้อมูลของลูกค้าทุกท่านถือเป็นความลับของเรา เราจะไม่มีการจำหน่ายและเผยแพร่ข้อมูลของสมาชิกโดยที่ไม่ได้รับอนุญาติจากเจ้าของข้อมูล ให้แก่บุคคลที่สาม